Không chỉ có địa điểm Tọa lạc, Gamuda Gardens còn chiếm hữu khu công dụng đa dạng với 2000 thành công bao gồm: khu biệt thự cao cấp, nhà liền kề, chung cư cao tầng, nhà phố thương mại.



Biệt thự cao cấp

Với những chủ nhân ưa thích kiểu kiến trúc hình khối vuông để tạo cảm giác quy mô cho nội thất trong nhà khi nhìn từ ngoài vào thì biệt thự cao cấp ở đây phục vụ đầy đủ những tiêu chí đó. Biệt thự gamuda gồm 2 loại:

Biệt thự song lập(256 căn): diện tích 189m²- 250m², thiết kế với 2 căn nhà biệt lập đối xứng ghép với nhau thành 1 thể thống nhất. Mỗi căn nhà có 3 mặt thoáng.
Biệt thự đơn lập(151 căn): diện tích 280m²-450m² với 4 mặt thoáng hướng ra phố và sân vườn.
Mỗi căn biệt thự đều ôm trọn cuộc sống của gia chủ trong sự giao hòa với thiên nhiên. cục bộ các phòng được đón nhận tối đa nguồn gió và ánh sáng tự nhiên.

Nhà liền kề

Nhà liền kề Gamuda Gardens diện tích 118m²- 126m² được kiến thiết văn minh 3 tầng, mặt tiền tuyệt vời tạo điểm nhấn cho toàn bộ ngôi nhà. Mỗi căn nhà là không gian riêng để chủ nhân sáng kiến trong kiến trúc nội thất, còn không gian bên ngoài được bài trí tiện dung thích hợp với mọi nhu cầu giao lưu và giải trí của gia đình.

Không gian tầng trệt với sân trước vườn sau tạo sự luân chuyển sinh khí cho ngôi nhà, là không gian riêng trong cái chung của thiên nhiên.

Chung cư cao tầng

Khác với biệt thự, nhà liền kề dành cho chủ nhân ưa thích không gian sống theo phong cách resort thì chung cư là phương án tối ưu cho những ai muốn cuộc sống riêng tư, khép bí mật.

Chung cư gamuda bao gồm 3 tòa chung cư cao 29 tầng, các căn hộ có diện tích từ 75m²- 145m² được kiến thiết văn minh, sang trọng. khác lạ, 3 khối nhà còn được bao bọc quanh do dãy phố kinh doanh, các tiện ích bán lẻ tiện ích. Hiện CĐT đang triển khai The One Residence- chung cư đầu tiên thuộc KĐT Gamuda Garden. 2 tòa còn lại sẽ tiếp tục được triển khai trong thời gian sắp đến.

Gamuda Gardens – Khu đô thị văn minh

Gamuda Gardens được đánh giá là khu đô thị đáng sống nhất của Hà Nội. Được thi công theo mô hình khép bí mật, với quy mô 73ha,gồm 3 tòa chung cư cao cấp, nhà phố thương mại shophouse, biệt thự, nhà liền kề cùng với hệ thống tiện ích nội khu văn minh cao cấp tạo nên một khu đô thị văn minh chuẩn mực quốc tế.

Tọa lạc tại vị trí đẹp nhất tại khu vực phía Nam, Gamuda Gardens thông suốt với nhiều tuyến đường cần thiết của thủ đô. Với tầm nhìn Nằm, dự án đã lôi cuốn được sự tâm huyết của đông đảo khách hàng và nhà đầu tư.

Từ trên cao nhìn xuống Gamuda Gardens giống như một bức tranh phong thủy hữu tình ngập tràn sắc xanh. Với hơn 70% diện tích đất dành cho cây cối, Gamuda Gardens được thiết kế theo phong cách nghỉ dưỡng, đem lại choc ư dân một phong cách sống sang trọng và hiện đại.

Cùng với hệ thống tiện dụng văn minh như trường học quốc tế SIS, công viên Yên Sở, trung tâm thương mại tiện nghi, khu vui chơi giải trí, phố đi dạo và sắm sửa, bệnh viện, câu lạc bộ thể thao, vườn nướng BBQ, bể bơi,…sẽ là không gian sống ấn tượng nhất cho gia đình bạn.

Có thể bạn quan tâm:

  • Liền kề gamuda