hiện tại, trong các căn hộ, đặc biệt là nhà phố hay căn hộ chung cư, giấy dán tường trở nên một vật dụng quá cỡ am tường, vì vậy, hôm nay, Sàn Phương Đông - công ty phân phối chính dự án chung cư Chung cư Mường Thanh Cửa Đông xin gửi đến Anh chị 4 chú ý khú sử dụng giấy dán tường.

Độ nhẵn bề mặt
Giấy dán tường có thể dùng ở nhiều phòng khác nhau. Độ nhẵn bề mặt giấy cũng có nhiều mức độ từ nhám tới nhẵn bóng. Loại giấy có bề mặt nhẵn bóng dễ lau chùi, vệ sinh nếu có vết bẩn, ăn nhập cho những nơi có độ ẩm cao hoặc khu vực có tác động đến nước. Loại giấy nhám thích hợp với những diện tích tường lớn, có nguồn sáng mạnh chiếu vào. Nếu sử dụng giấy nhẵn bóng quá tại các khu vực đó sẽ gây lóa mắt, Khiến lộ khuyết thiếu nếu tường trát không phẳng và giảm hiệu quả thẩm mỹ.

Họa tiết ăn nhập không gian
Ưu điểm lớn của giấy dán tường so với sơn nước chính là hoa văn, họa tiết. Bạn cần tận dụng ưu thế này khi sử dụng vật liệu này. Tuy nhiên, cũng có những loại giấy dán tường trơn chỉ có màu, không có hoa văn, song nếu dùng như vậy thì lại giống sơn. Hoa văn, họa tiết của giấy dán tường rất phong phú, đa dạng. chọn lọc màu sắc và hoa văn của giấy dán tường cần căn cứ vào độ lớn diện tường, tính chất của phòng, phong cách bài trí đồ đạc...Đối với không gian đương đại, bạn nên chọn mẫu hoa văn đơn giản. đối với không gian nội thất cổ điển, bạn có thể chọn hoa văn cầu kỳ, sang trọng; đối với mảng tường lớn, có thể dùng những hoa văn cỡ lớn; còn tường diện tích thông thủy nhỏ thì dùng những mẫu hoa văn nhỏ



Khu vực dán giấy
Giấy dán tường của các dự án căn hộ chung cư dự án căn hộ chung cư Chung cư Mường Thanh Cửa Đông nên sử dụng như một điểm nhấn ở khu vực sảnh đón, kệ tivi hay đầu giường ngủ,... dùng giấy dán tường quá nhiều dễ gây rối mắt nên nếu vẫn muốn chọn biện pháp này thì nên chọn loại giấy màu sắc trang nhã, mẫu hoa văn chìm. Khi độ ẩm trong không khí cao, tường sẽ hút bớt lượng hơi nước trong không khí. Khi độ ẩm giảm, thì lượng hơi nước trong tường sẽ thoát ra ngoài, tạo sự cân bằng. Hơn nữa, khi quá nhiều mảng tường được dán giấy sẽ gây ra hiện tượng "đổ mồ hôi", chảy nước trên bề mặt. Bởi vì khả năng trao đổi độ ẩm của tường với môi trường đã bị giảm do tường bị bịt kín.

Chuẩn bị bề mặt ổn định
Bạn cần định vị các vật dụng trên tường như ổ cắm, công tắc, tọa độ đèn tường, điều hòa, tivi, móc treo tranh, treo đồ, mắc áo,... Bởi khi đổi thay, điều chỉnh vị trí, tu bổ các thiết bị, rất dễ để lại những "vết sẹo" mất thẩm mỹ, khó sang sửa, đặc biệt là khi mẫu giấy đã dùng hết.

>>>: Golden An Khánh giá mua vào