Đệm dunlopillo hay đệm hanvico đều là những dòng sản phẩm cao cấp được người tiêu dùng đánh giá cao và lựa chọn cho gia đình mình. Vậy chọn sản phẩm nào đệm dunlopillo hay đệm hanvico có tốt không?
Trong bài viết này changagoidemsonghonggiare.Com sẽ giúp bạn tìm hiểu cũng như đưa ra sự lựa chọn đúng đắn cho gia đình mình những sản phẩm thích hợp nhất.
>>>>>>> Đệm hanvico chính hãng chất lượng uy tín continue
Đệm dunlopillo dòng đệm cao cấp
Đệm dunlopillo hiện có 2 sản phẩm khá nổi là đệm cao su và đệm lò xo. Với nguồn gốc xuất xứ từ Châu Âu nên về mặt mẫu mã sản phẩm mang phong cách thiết kế kiểu Châu Âu đơn giản và khá sang trọng.

đệm dunlopillo
Các sản phẩm đệm của thương hiệu đều khá nổi tiếng trên thị trường cả trong nước và nước ngoài vàđược biết đến là sản phẩm đi đầu về các công nghệ đệm áp dụng khoa học về giấc ngủ.
Nguyên liệu tạo nên những chiếc đệm dunlopillo đều được nhập khẩu và sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại tiên tiến của Châu Âu.
Đệm có khả năng hỗ trợ tối ưu và nâng đỡ cơ thể người dùng khá tốt, tạo sự thoải mái, dễ chịu mang đến sự êm ái chắc chắn an toàn cho giấc ngủ.
Ngoài ra, sản phẩm đệm dunlopillo còn có khả năng chống lại bụi bẩn và vi khuẩn giúp bảo vệ cơ thể người nằm, an toàn, thân thiện với môi trường. Do đó bạn không cần boăn khoăn lo lắng về chất lượng sản phẩm.
Hiện nay trên thị trường có khá nhiều dòng đệm dunlopillo khác nhau với giá thành khác nhau tiêu biểu có Venus, Diamond Grande, Audrey hiện tại giá 5-10 triệu đồng, Spine O Master, Marilyn, Evita, Firmrest, Duchess giá 10 – 50 triệu đồng và Notting Ham Luxe với giá khoảng 111 triệu đồng.
Đệm hanvico có tốt không?

đệm hanvico có tốt không
Để biết và đánh giá được đệm hanvico có tốt không bạn không thể bỏ qua các tính năng nổi bật của thương hiệu này. Hiện nay hanvico được nhiều người biết đến với 2 sản phẩm đệm là đệm bông ép và dem lo xo.
Đối với mỗi sản phẩm của hanvico khi sản xuất ra đều được nghiên cứu và thiết kế dựa trên khí hậu thời tiết cũng như phong cách phù hợp với nhu cầu và thị hiếu của người Việt.
Có mặt trên thị trường đã hơn 20 năm nay nhưng hanvico luôn luôn cố gắng phấn đấu và phát triển nhằm đưa ra những sản phẩm chata lượng mang lại giá trị hữu dụng nhất cho người dùng.
Các sản phẩm đệm đều được tạo nên từ những nguyên liệu cao cấp đã qua tiệt trùng cũng như được xử lý chống vi khuẩn nấm mốc bằng công nghệ nano hoạt tính mang lại sức khỏe và độ an toàn thân thiện với môi trường.
Các sản phẩm với nguyên liệu an toàn thiết kế tối ưu mang lại sự thoải mái và có khả năng lưu thông không khí tốt giúp giấc ngủ thư giãn và sự dễ chịu cho người sử dụng.
Vậy đệm hanvico có tốt không bạn đã tìm cho mình được câu trả lời rồi đúng không?
Với những chia sẻ này hi vọng bạn sẽ có những quyết định phù hợp với sở thích cũng như túi tiền của mình. Chúc bạn tìm được sản phẩm ưng ý.
Nguồn: http://changagoidemsonghonggiare.com...y-dem-hanvico/