Đối với cư dân VN thì bánh mì là một trong các đồ ăn ngon sáng rất phổ thông, quen thuộc cũng như cực kì tiện. nhất là đối cùng với người dân ở những thành phố lớn lúc mà cuộc sống sẽ bắt đầu quá nhanh làm cho bạn ko có thời điểm để ăn uống. những hôm nào đi trễ hay muốn đổi khẩu vị thì bánh mì luôn chính là sự chọn đứng đầu trong các thức ăn.

Bánh mì Nguyên Sinh – 141 Trần Đình Xu, Quận một



ra đời ghé thăm năm 1982, tiệm được đặt về tên cư dân con thứ hai của người dân mở quán. sở hữu 2 yếu tố làm cho bánh mì Nguyên sinh được ko ít người biết ra cũng như quyết định. một là chất số vượt trội của các thành phần, 2 chính là cách cùng khám phá rất đặc biệt. Bánh mì thịt nguội tại Nguyên Sinh gồm 1 đĩa cùng với 7 loại khác nhau là: paté gan, xúc xích, giò thủ, giò heo rút xương, thịt hun khói,…

>>> Tham khảo

- các hóa trang halloween

- ý tưởng halloween

Để tiết giảm bớt ngán ngấy của các thành phần này, một ít đồ chua gồm củ cải, dưa leo cũng như cà rốt ngâm chua cũng như bơ cũng được dọn kèm. những mùi vị hòa lẫn tới thăm nhau trong mùi thơm đặc trưng của bánh mì làm Bánh mì Nguyên Sinh sở hữu địa điểm này đứng riêng trong tâm trí thực khách.

Bánh mì bì hẻm – 150 Nguyễn Trãi, Quận 1



nằm cách ăn bánh mì bì khá giống với cơm tấm bì. dân bán xẻ đôi ổ bánh, quết mỡ hành dọc 2 phần thân, cho bì với những hình thức đồ chua, dưa leo, ngò rồi sau đó chan nước mắm pha nhạt đến trên. tùy thuộc vào khẩu vị thực khách mà quán sẽ nêm nếm gia vị khác nhau.

tuy đơn giản nhưng nếu 1 lần chiêm ngưỡng, bạn cũng sẽ thấy là không thể quên được. bởi vì phần thịt nạc của quán trộn cùng bì chất con số hơn hẳn so cùng các tiệm bánh mì bì khác. những phần phụ cho ổ bánh mì bì như: mỡ hành, đồ chua,… được chăm chút mới lạ vô cùng hơn góp phần tạo mùi vị đậm đà cho món ăn ngon bánh mì lạ.

Bánh mì Hòa Mã – 41 Cao Thắng, Quận 3



Còn có tên gọi là “bánh mì chảo” bởi thay vì việc cho trứng ốp la ghé thăm trong ổ bánh mì, cư dân bán đã sáng tạo bằng nằm cách chiên riêng trứng kèm theo chả, xúc xích… thế nhưng lại để nguyên trong chiếc chảo nhỏ để giữ hơi nóng. làm bánh mì giữ được độ giòn chấm cùng trứng ốp la vừa đủ độ chín, tạo vẫn nên đến cảm giác đắm chìm miệng, ko bị ngán cũng như khô khi ăn.

Tiệm bánh mì Hòa Mã trên chặng đường Cao Thắng, Quận 3 tới đời từ năm 1960. 1 phần bánh mì tại đây sở hữu hai trứng ốp la đổ ko quá chín cùng hành tây, trên là jambon, chả hoặc ba rọi muối. Xịt thêm miếng xì dầu, rồi sau đấy kẹp ra bánh mì. Điều bất tiện chính là quán chỉ mở đến buổi tối từ 6h trở đi.

Bánh mì Bảy Hổ – 23 Huỳnh Khương Ninh, Quận một



tọa lạc trên đường Huỳnh Khương Ninh (Q.1), bánh mì Bảy Hổ vẫn mang theo mùi vị truyền thống đã từ lâu của bánh mì thành phố Sài Gòn. vào lúc phục vụ khách từ hai tới thăm 5 giờ chiều từng ngày. bởi đã quen tọa lạc cùng công việc này từ hôm còn bé phải đến chị chủ quán gói bánh nhanh thoăn thoắt.

dù đã có tên tuổi thế nhưng tiệm bánh mì nó vẫn giữ cho mình chút văn hóa riêng. Phục vụ cho mọi tầng lớp khách hàng từ bình người địa phương ra sang trọng. ở đây có bánh mì kẹp cùng thịt heo luộc, chả lụa, xíu mại đậm đà, phết một tẹo patê hương vị gia truyền đa Bảy Hổ thả hồn.