Gem Riverside là một dự án lớn của tập đoàn Đất Xanh được tung hàng phân khúc vào quý IV/2017. Tuy là dự án mới nhưng dự án này lại chiếm được nhiều sự chú ý cũng như tạo được hình ảnh đẹp đối có khách mua cũng như nhà đầu tư. Bài viết này tôi sẽ cùng bạn nghiên cứu kỹ về dự án cũng như căn hộ mẫu mới được khai trương trong thời gian vừa qua.

Khai trương căn hộ mẫu dự án Gem Riverside

Sau quá trình xây dựng và hiện hữu ngày 25/02/2018 vừa qua tập đoàn Đất Xanh đã tổ chức khai trương căn hộ mẫu của căn hộ Gem Quận 2 tại tầng 4 tòa nhà Cantavil Parkson quận 2. Đó là 1 sự kiện lớn đã thu hút được đông đảo sự chú ý và tham dự của khách mua cũng như một vài chủ đầu tư.

mang uy tín vốn có của mình cũng như sự thành công từ những dự án trước như Opal Riverside, Luxcity, Sunview Town… đây sẽ là một trong một số dự án được đợi mong nhất trên thị trường BDS thời gian này đặc trưng là phân khúc bất động sản khu vực Hồ Chí Minh.

Giới thiệu về dự án

Dự án Gem Riverside được tập đoàn Đất Xanh đầu tư với tổng số vốn lên tới 5500 tỷ đồng , tổng diện tích gồm 12 block, mỗi block gồm 35 tầng mang 3100 căn hộ

Dự án tạo lạc tại trung tâm quận 2, kế cạnh với KĐT sầm uất Nam Rạch Chiếc, ngay cạnh trung tâm hành chính quận 2, nằm ngay một số trục đường giao thông huyết mạch di chuyển vào trung tâm thành thị và các quạn lân cận đưa đến mạng lưới giao thông rất là thuận lợi cho khu vực này.

Dự án sở hữu 3 mặt giáp 2 con sông lớn là Giồng Ông Tố và Kênh Mương Kinh tạo điều kiện phát triển giao thông tuyến phố thủy, một số hệ sinh thái ven sông. Đồng thời sở hữu 2 con sông lớn giúp nơi đó mang không gian sống thoáng mát, mát mẻ hơn so có khu vực khác.

Được giả dụ Châu Âu giữa lòng đô thị, có kiến trúc độc đáo, đan xen kết hợp giữa phong cách Châu Âu cổ điển và tân tiến đưa đến 1 dự án Gem Riverside mới lạ, độc đáo và thu hút người nhìn.

gem-riverside-1.jpg

Mỗi căn hộ thuộc dự án này đều sở hữu ban công rộng rãi, thông thoáng để chủ sở hửu căn hộ mang thể ngắm thành phố tuyệt đẹp về đêm hay mang thể thoải mái trang trí theo ý muốn của mình để tô đẹp thêm cho ngôi nhà.

có một vài kiểu căn hộ gồm 01, 02 đến 03 phòng ngủ, một vài phòng được kiến trúc theo không gian mở, thông thoáng giúp căn hộ sở hữu thể tận dụng tối đa nguồn ánh sáng môi trường xung quanh tránh không bị tối và luôn mang đến cảm giác ấm áp cho ngôi nà.

Dự án mang hệ thống tiện ích nội, ngoại khu đa dạng và quyến rũ. Các tiện ích nội khu được đầu tư thi công một phương pháp tỉ mỉ, chu đáo như hệ thống hồ bơi tràn bờ đạt nguyên tắc quốc tế, khu vui chơi trẻ em, giải trí vui chơi, khu thể thao ngay trong bên trong dự án…..nhằm phục vụ nhu cầu hàng ngày cho cư dân sống tại đây.

các tiện ích bên ngoài cực kỳ quyến rũ như hệ thống những siêu thị Vincom Mega Mall Thảo Điền, Coop Mart, Parkson…hay hệ thống một số trường học : trừơng quốc tế Úc AIS, quốc tế Anh BIS…, hệ thống một số bệnh viện như trung tâm y tế quốc tế Vin Mec, trung tâm y tế quốc tế Mỹ ….

từ đó trên đây là tất cả tin tức về dự án cũng như lễ khai trương căn hộ mẫu của dự án Gem Riverside Tìm hiểu thêm. Hi vọng rằng đấy sẽ là các thông tin cần thiết cho khách hàng lúc nghiên cứu về dự án này.