Cổng nhôm đúc cho biệt thự – hiện nay tại Thành Phố Hồ Chí Minh nhiều khách hàng có nhà biệt thự rất quan tâm đến vấn đề an toàn và tính thẩm mỹ cho ngôi nhà, với các đặc tính và ưu điểm của cửa cổng hợp kim nhôm đem lại thì cổng nhôm đúc lắp cho biệt thự là sản phẩm rất cần thiết để bảo vệ an toàn cho gia chủ cũng như ngôi nhà của mình. http://hoanggiahanoi.com chuyên sản xuất, thi công, lắp đặt cửa cổng sắt cho biệt thự với giá cạnh tranh, chất lượng cũng dịch vụ bảo hành, bảo trì đi kèm cho khách hàng.

Cấu tạo và ưu điểm của cổng đúc hợp kim nhôm
– Cổng nhôm đúc cho biệt thự được làm bằng nguyên liệu hợp kim nhôm với độ cứng cáp tốt, độ bền cao, kết hợp với các trang trí hoa văn nhiều hình dáng, gia công tinh tế, tạo nên bộ cửa cổng vững chắc, chống chọi được với thời thiết khí hậu thay đổi thất thường.

– Với nhôm là nguyên liệu chủ đạo nên cổng nhôm đúc biệt thự rất đa dạng, kiểu dáng phong phú, màu sắc bắt mắt. Cổng nhôm đúc rất khó gia công những thợ làm cổng hợp kim nhôm cho biệt thự phải có tay nghề cao, tỉ mỉ, chính xác bởi độ khó khi gia công các hoa văn là rất lớn.

– Giá cổng nhôm đúc cao hơn so với các loại cổng khác bởi gia công rất khó khăn, không được sai sót. Tuy vậy nhưng nhìn chung giá cửa hợp kim nhôm cho biệt thự cũng rất vừa phải, nếu bạn là người kinh doanh, sẽ dễ dàng nhận thấy khi so sánh với thời gian sử dụng thì việc lắp cổng nhôm đúc có giá rất rẻ vì tuổi thọ sử dụng rất lâu (có thể lên đến vài chục năm).

– Thông thường cổng nhôm đúc cho biệt thự là loại cổng tự động, được tích hợp với motor tự động, điều khiển từ xa bằng remote cầm tay nhỏ gọn, rất tiện lợi chỉ với một nút bấm là có thể vận hành cửa mà không cần phải đến gần, giảm thiểu được mức độ rủi ro khi có kẻ xấu muốn tiếp cận gia chủ, kiểm soát được mọi tình huống có thể xảy ra.

– Cổng đúc hợp kim nhôm dùng motor tự động rất an toàn, kết nối với các thiết bị bảo vệ dễ dàng như chuông báo, camera,… Nếu quý khách có nhà biệt thự hoặc nhà ở có diện tích lớn nên lắp đặt để tăng mức độ bảo vệ lên tối đa.

Các Mẫu cổng nhôm đúc đẹp

Dưới đây là một số mẫu cửa cổng đúc đẹp mà http://hoanggiahanoi.com đã làm cho nhiều khách hàng tại tphcm, mời quý khách tham khảo và chọn lựa được sản phẩm phù hợp với mình nhé

cua-dong-cua-nhom-dep.jpg