Khám phụ khoa là gì? địa chỉ khám phụ khoa ngoài giờ
Khám phụ khoa hay còn gọi là khám bệnh phụ khoa là cách chăm sóc sức khỏe vùng kín của phụ nữ. Khám phụ khoa chủ yếu là những xét nghiệm để xem vùng kín có bị các loại vi khuẩn có hại tấn công hay không. Khám phụ khoa gồm 2 hình thức đó là Khám lâm sàng và khám cận sàng.

Việc khám phụ khoa định kỳ sẽ giúp chị em nhanh chóng phát hiện các vấn đề bất thường để kịp thời điều trị bảo vệ sức khỏe sinh sản, tránh các hậu quả xấu sau này. Khám phụ khoa rất quan trọng nhưng việc xác định thăm khám tại các cơ sở khám phụ khoa ngoài giờ tư nhân hay trong giờ hành chính tại các cơ sở công lập cũng là lựa chọ quan trọng không kém

Thời điểm nên khám phụ khoa
Nên đi khám phụ khoa vào thời điểm nào? Khám phụ khoa nên khám những gì? Với các câu hỏi này bạn có thể tham khảo ngay sau đây: Thời điểm nên đi khám phụ khoa định kỳ tốt nhất là 3 đến 6 tháng một lần, khám phụ khoa trước khi kết hôn, khám sức khỏe sinh sản hoặc khi quan hệ vợ chồng sau 6 tháng mà không có thai, cũng có thể thăm khám nếu vùng kín có những triệu chứng bất thường: tiết dịch có mùi khó chịu, đau khi quan hệ, sưng đỏ bất thường, đi tiểu rát và buốt, vùng kín đau rát, kinh nguyệt không đều,…vùng kín bị ngứa và nổi mẩn đỏ


Địa chỉ các phòng khám phụ khoa ngoài giờ
Khám phụ khoa ở đâu là uy tín và đảm bảo nhất, liệu có phải cứ khám ở bệnh viện là tốt? Các bệnh viện có làm việc ngoài giờ không? Có những phòng khám phụ khoa làm việc ngoài giờ nào đáng tin cậy?

Hiện nay, hầu hết các bệnh viện có chuyên khoa phụ khoa đều làm việc giờ hành chính từ 8h đến 17h vậy nên nếu bạn muốn đi khám phụ khoa ngoài giờ thì nên chọn cho mình một phòng khám chuyên khoa uy tín.

Tại các phòng khám phụ khoa uy tín, có chất lượng dịch vụ tốt thì các chị em sẽ không gặp phải cảnh chờ hàng dài bệnh nhân để đến lượt như ở bệnh viện công. Bên cạnh đó, các chị em còn có thể thăm khám phụ khoa ngoài giờ hành chính bởi hầu hết các phòng khám đều làm việc đến 22h trong tất cả các ngày kể cả lễ tết.


Phòng khám Đa khoa Y học Quốc tế – phòng khám phụ khoa uy tín được nhiều bệnh nhân lựa chọn
Phòng khám Đa khoa Y học Quốc tế có địa chỉ 12 Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội là một trong top đầu các phòng khám phụ khoa nhiều bác sĩ giỏi và uy tín cao, chi phí Hợp lí nhất tại Hà Nội. Phòng khám Đa khoa Y học Quốc tế có hệ thống cá trang thiết bị y tế hiện đại và ngũ y bác sĩ với nhiều năm kinh nghiệm có trình độ cao điều trị luôn đón lớn hàng trăm bệnh nhân mỗi ngày.

Chi phí thăm khám phụ khoa ngoài giờ sẽ được phòng khám công khai theo với cac mức chi phí tuân thủ theo đúng quy định của Bộ Y tế nên các chị em hoàn toàn có thể yên tâm với chi phí khám và điều trị tại đây.

Bệnh viện Phụ sản Hà Nội
Bệnh viện Phụ sản Hà Nội là bệnh viện chuyên sản phụ khoa hạng I chuyên chăm sóc sức khỏe sinh sản, thăm khám và điều trị các bệnh phụ khoa. Khoa khám bệnh của bệnh viện luôn trong tình trạng đông kín người đến thăm khám.

Tại đây chuyên điều trị các bệnh viêm âm đạo, viêm nhiễm phụ khoa và các bệnh lí liên quan đến cơ quan sinh sản của nữ giới,tư vấn tiền hôn nhân, tiền mãn kinh, mãn kinh và phát hiện sớm ung thư để có hướng điều trị kịp thời.


Bệnh viện Phụ sản Trung ương
Bệnh viện Phụ sản Trung Ương là cơ sở y tế đầu ngành của chuyên khoa phụ sản, sinh đẻ kế hoạch và sơ sinh. Khoa Phụ ngoại thuộc Bệnh viện có chức năng chẩn đoán, điều trị các bệnh lý phụ khoa, u nang buồng trứng, u xơ tử cung và thực hiện các phẫu thuật vô sinh, sa sinh dục, dị dạng sinh dục.


Bệnh viện Bạch Mai
Bênh viện Bạch Mai không chỉ thăm khám và điều trị các bệnh lý phụ khoa mà còn là cơ sở y tế uy tín thường xuyên tiếp nhận các phẫu thuật sản phụ khoa từ tuyến dưới chuyển đến; điều trị nội khoa các bệnh phụ khoa như rong kinh rong huyết, viêm nhiễm phụ khoa; phẫu thuật các bệnh về phụ khoa như u xơ tử cung, u nang buồng trứng, ung thư sinh dục, chửa ngoài dạ con, sa sinh dục, phẫu thuật nộ soi, cắt tử cung đường âm đạo…

Mong rằng qua bài viết trên đây, các chị em đã dễ dàng hơn khi lựa chọn một cơ sở y tế thăm khám phụ khoa ngoài giờ uy tín và chất lượng để tiến hành thăm khám sức khỏe sinh dục và sinh sản của mình trong thời gian thích hợp.