10 thực phẩm giúp hạn chế đau dạ dày
Cho dù bạn cẩn thận có chế độ ăn uống của bạn như thế nào hoặc số lần bạn nhai thức ăn, đau dạ dày vẫn xảy ra. Bởi vì bụng không ầm ầm không cần lúc nào cũng sở hữu thể phòng ngừa được, điều quan trọng là cần có một hoặc hai biện pháp để chống lại chứng đầy bụng không thể tránh khỏi, khó tiêu và buồn nôn. Mặc dù chúng ta kém cỏi sử dụng các chiếc thuốc không kê đơn để hạn chế bớt sự khó chịu của dạ dày, nhưng nếu có một phương thuốc hoàn toàn ngẫu nhiên khiến dịu cơn đau dạ dày cũng như những thuốc kháng axit ham mê của chúng ta, chúng ta sẽ sẵn sàng thử.

Cứ 10 cái thực phẩm giúp tránh đau dạ dày, toàn bộ đều hoàn toàn tự dưng và siêu được những chuyên gia dinh dưỡng khuyên dùng. Từ yến mạch giàu chất xơ tới sữa chua giàu men vi sinh và gừng chống buồn nôn, các thực phẩm này hỗ trợ tiêu hóa và giải quyết dạ dày. Đối sở hữu 10 chiếc thực phẩm sẽ khiến cho dịu bụng ầm ầm, hãy tiếp tục đọc.

có quá rộng rãi để ăn? Fahad cho biết nhấm nháp các mẫu trà Tệ Bạc hà hỗ trợ tiêu hóa bằng bí quyết làm dịu cơ bụng, bởi thế chế biến thức ăn thời gian nhanh hơn qua dạ dày. Một chiếc trà khác mang thể giúp giảm thiểu đau dạ dày của bạn là hoa cúc. Giống như trà Bạc đãi hà, trà hoa cúc giúp thư giãn cơ bắp. Tuy nhiên, trà hoa cúc nhắm vào các cơ của ruột, Fahad, giúp giảm thiểu khí trong khi sau đó khiến cho giảm thiểu đau liên quan đến chứng đầy bụng.

Mặc dù không bắt buộc ai cũng có thể dung nạp sữa, nhưng có những người mang thể, Fahad khuyên bạn cần ăn sữa chua hữu cơ, nguyên chất, ăn cỏ, vì nó hỗ trợ tiêu hóa bằng phương pháp phục hồi vi khuẩn phải chăng trong ruột, do đó làm cho giảm thiểu cảm giác khó chịu lúc bị đầy bụng.

Một bát bột yến mạch không chứa gluten là phương thuốc lý tưởng cho dạ dày khó chịu, Isabel Smith , MD, RD, CDN nói. Yến mạch không chỉ là nguồn cung cấp chất xơ tốt mà Smith còn cho biết chúng còn hỗ trợ tiêu hóa đồng thời giúp liên kết phân.

Farah Fahad , MS, RD, khuyên bạn buộc phải tiêu dùng chuối khi đối phó với dạ dày dễ bay hơi, vì đây là một trong những thực phẩm dễ tiêu hóa hơn. Thêm vào đó, cô nói rằng chuối là một nguồn pectin tốt , mà giả dụ bạn đang đối phó với tiêu chảy, sẽ giúp liên kết phân.
Tham khảo sữa cho người lớn tuổi suy dinh dưỡng
Đu đủ



Một nguồn phong phú của các enzyme phân giải protein, đu đủ giúp cho quá trình tiêu hóa , Fahad nói. Bà cũng cho biết thêm rằng một số enzyme này (papain và chymopapain) giúp phá vỡ protein và làm cho dịu dạ dày bằng phương pháp thúc đẩy môi trường axit lành mạnh.

gừng



nếu dạ dày khó chịu của bạn biến thành buồn nôn, hãy lấy một ít gừng tươi, Fahad nói. Mặc dù cơ chế chống buồn nôn chính xác của gừng chưa rõ, Fahad cho biết một số bằng chứng cho thấy nó ức chế thụ thể serotonin và với tác dụng chống buồn nôn trên hệ thống tiêu hóa, cũng như hệ thần kinh hãi trung ương.

Trứng cuộn



Theo Stephanie Vuolo , một nhà trị liệu dinh dưỡng được chứng nhận và là người tạo ra Primely Paleo , một dòng protein có lợi cho sức khỏe sở hữu thể an toàn cho bệnh đau dạ dày miễn là bạn dùng một đồ vật gì đó tương đối nhạt nhẽo và, vâng, mềm mại . Thuốc giải độc hoàn hảo? Trứng tốt nhất là tranh giành. Thêm vào đó, trứng mang chất béo phải chăng hơn so mang , bít tết hoặc hải sản béo như cá hồi, cuối cùng sẽ dễ dàng hơn trên một dạ dày nhạy cảm.
xem thêm sữa tốt cho tim mạch
Gà nạc





Một lần nữa, như trứng, gà thường (không có da và không sở hữu thêm dầu và đệm) mang thể là một cách xuất sắc để đảm bảo bạn vẫn nhận được protein và chất dinh dưỡng ngay cả lúc bạn bị mắc chứng đau dạ dày khó chịu. Hoặc khí. Vuolo khuyên bạn bắt buộc săn trộm hoặc nướng một miếng thịt gà nạc để với thành quả tối ưu.

Khoai lang





Trong khi bạn mang thể nghe nói rằng gạo trắng (một thành phần tinh túy của chế độ ăn kiêng BRAT khét tiếng ) cực kỳ phải chăng để giảm đau dạ dày, Vuolo lập luận rằng những nguồn carbohydrate cháy chậm nhưng vẫn nhạt nhẽo như khoai lang hoặc bí đao với thể là thực phẩm chiến lược để nosh khi dạ dày của bạn đang đau khổ. những chiếc rau củ ngon như thế này với thể được hấp, luộc hoặc nướng để đạt được kết cấu mềm và (xin lỗi) nhưng vẫn chứa đầy những vitamin và khoáng chất mà cơ thể bạn đang thèm.

cây Tệ Bạc hà





ví như bạn bị trào ngược axit, Smith khuyên bạn buộc phải hạn chế xa Bạc hà. Tuy nhiên, ví như đó không cần là một vấn đề, Smith nói rằng Bội Bạc hà là một phương thuốc trùng hợp hoàn hảo cho chứng khó tiêu cũng như đầy bụng.



Sữa Maxvida™ là sữa bổ sung dinh dưỡng cân bằng cho người to để sống khỏe mỗi ngày. Sữa cung cấp 32 dưỡng chất cần thiết cộng hệ dưỡng chất tiên tiến độc quyền Certi-5™ có chứa đạm kép chất lượng cao: gồm mang đạm đậu nành tinh chế (thương hiệu SUPRO®) và đạm sữa, sản xuất toàn bộ đông đảo acid amin cần phải có cho cơ thể mang tài năng hấp thu vào cơ thể cao nhất (PDCAAS = 1), giúp cải thiện khối cơ, mau hồi phục sức khỏe.

Trang chủ https://signutra.com.vn