Xuất tinh sớm là một trong những nguyên nhân dẫn tới chất lượng cuộc sống hôn nhân gia đình bị đổ vỡ. Do đó, việc chồng, người bạn tình bị yếu sinh lý nên ăn uống gì cho phù hợp để cải thiện tình trạng quan hệ diễn ra lâu hơn. Là vấn đề được rất nhiều cánh mày râu quan tâm. Vậy nam giới nên ăn gì để chống xuất tinh sớm? Chúng ta cùng nhau tìm hiểu ở bài viết dưới đây nhé.
Hiện tượng xuất tinh sớm là do rất nhiều nguyên nhân gây ra, trong đó có tình trạng ăn uống không đúng cách, hay bổ sung các chất dinh dưỡng không hợp lý dẫn tới tình trạng nam giới bị xuất tinh sớm.
Xem thêm:

Hiện nay, ngoài biện pháp sử dụng thuốc ra thì cánh mày râu có thể áp dụng một số bài tập Keleg để khắc phục tình trạng xuất tinh sớm. Ngoài ra nam giới bổ sung thêm các sản phẩm giàu vitamin cùng với các khoáng chất sẽ là biện pháp hữu hiệu để cải thiện tình trạng xuất tinh sớm hiệu quả.
Trên thực tế, đã có rất nhiều nam giới tự điều trị bệnh xuất tinh sớm của mình nhờ vào việc lựa chọn đúng thực phẩm. Ngoài ra, nếu cánh mày râu biết cách kết hợp với chế độ nghỉ ngơi và tập luyện thể dục thể thao hợp lý để tăng cường sức khỏe và độ dẻo dai cho cơ thể.
Tuy nhiên, để nam giới chấm dứt được tình trạng xuất tinh sớm thì ngoài việc bổ sung các chất dinh dưỡng cần thiết cho cơ thể thì bạn cần phải có sự phối hợp hài hòa trong việc tuân thủ chỉ định của bác sĩ chuyên khoa trực tiếp điều trị bệnh cho bạn.
Ăn gì để chống xuất tinh sớm?

1. Măng tây
Măng tây là một thực phẩm bổ dưỡng dành cho quý ông mà chị em phụ nữ không nên bỏ qua khi chồng mình bị xuất tinh sớm.
Trong măng chứa rất nhiều dưỡng chất như: Chất xơ; canxi; Kẽm; vitamin A, C, E. Các thành phần dinh dưỡng này đều mang tới những lợi ích vô cùng tốt đối với sức khỏe của nam giới, từ đó thúc đẩy ham muốn tình dục; tăng cường chức năng nội tiết tố trong cơ thể nam giới.
Chính vì thế, măng tây được xem là một loại thực phẩm tốt cho nam giới khi điều trị bệnh xuất tinh sớm. Bạn có thể sử dụng măng tây xào với thịt bò, măng tây xào tỏi, xào thịt gà, xào với thịt bò hoặc đơn giản hơn là xào với nấm hương.

2. Ngũ cốc nguyên hạt cũng là thực phẩm nên ăn để chống xuất tinh sớm?
Lúa mạch, các loại hạt đậu, yến mạch... Đều là những thực phẩm hỗ trợ nam giới kéo dài thời gian trong mỗi cuộc yêu. Các loại hạt này vừa là nguồn thực phẩm bổ dưỡng lại có giá trị về mặt y học.
Trong các loại ngũ cốc nguyên hạt có chứa nhiều chất xơ, chất đạm hay các loại chất béo bão hòa, các loại vitamin (A, B, C, E…); và các khoáng chất thiết yếu. Thì đây chính là thực phẩm hỗ trợ làm tăng mức độ testosterone trong cơ thể nam giới. Đặc biệt là chất serotonin có trong yến mạch - chính là một hóa chất cần thiết nhằm làm giảm lo lắng và căng thẳng. Một trong những nguyên nhân khiến nam giới bị xuất tinh sớm.