Bạn đã đặt vé máy bay nhưng vì một lý do nào đó mà không thể đi được. Một số hãng hàng không cho phép đổi tên và đổi ngày bay bởi tỷ lệ khách hàng đặt vé rồi không đi, đổi ngày bay không phải là ít. Đó cũng là lý do vì sao mà gần đây trên một số diễn đàn lớn và một số website có mục “nhượng vé máy bay” hoặc “bán lại vé máy bay”, một số website khác còn dùng cụm từ “sang lại vé máy bay đã mua”.

phí đổi vé máy bay

Những ai thích hợp với việc mua vé nhượng lại?
Những người dự định đi máy bay cho khi đã có kế hoạch và ngày giờ phù hợp, những người rảnh rỗi, đi đâu vào bất kỳ thời gian nào cũng được hoặc những người trùng tên và có nhu cầu đi trùng với chặng bay của những người đã mua vé (trường hợp này vô cùng hiếm) là những người thích hợp, có mong muốn mua vé nhượng lại của người khác.

Những thông tin cần biết khi nhượng lại vé Vietjet Air giá rẻ
Khi muốn chuyển nhượng vé máy bay Vietjet Air, hãng yêu cầu người đang có tên trên vé phải gửi bản sao CMND, còn người được chuyển nhượng thì không bắt buộc. Trường hợp chủ vé mới không thể gửi giấy tờ xác nhận đến phòng vé thì chủ vé cũ cũng phải đọc chính xác tên của người đó để nhân viên tiến hành đổi sang chủ vé mới, người chủ vé cũ phải tự chịu trách nhiệm nếu có sai sót.

Thay đổi ngày bay, giờ bay
- Để thay đổi ngày bay, giờ bay, bạn gọi lên tổng đài của Vietjet Air theo hotline: 1900 1886.

- Bạn có thể thao tác trực tiếp tại website Vietjet tại mục thông tin đặt chỗ/quản lý chỗ đặt.

- Bạn mang chứng minh thư ra phòng vé Vietjet Air để thay đổi chuyến bay.

- Nếu bạn đặt vé qua các đại lý bán vé thì hãy liên lạc lại với đại lý mình đặt vé máy bay nhé.

Thay đổi tên
- Bạn có thể đổi tên qua tổng đài bằng cách gửi email đặt vé tới email của hãng: 19001886@vietjetair.com với nội dung yêu cầu hỗ trợ cách đổi tên từ hành khách cũ sang hành khách mới. Sau đó, bạn đính kèm ảnh chứng minh thư hai mặt hoặc hộ chiếu (đối với chặng quốc tế hộ chiếu là bắt buộc) của hành khách cũ và mới. Sau đó, bạn điện lên tổng đài để xác nhận lại thông tin và hãng sẽ tiến hành đổi theo yêu cầu của bạn.
- Đổi tên qua phòng vé chính hãng Vietjet Air: Bạn mang chứng minh thư hoặc hộ chiếu của hành khách cũ và mới tới phòng vé chính hãng của Vietjet Air để thực hiện thay đổi. Nếu không mang trực tiếp được thì bạn có thể gửi ảnh chứng minh thư hai mặt hoặc hộ chiếu tới 19001886@vietjetair.com sau đó ra phòng vé chính hãng.

- Phí đổi tên là 330k/người/chiều với chặng nội địa và 630k/người/chiều với chặng quốc tế.

Nếu bạn đổi qua tổng đài thì thanh toán sau tại sân bay, đổi qua phòng vé chính hãng thì bạn có thể thanh toán sau hoặc thanh toán luôn bằng tiền mặt.

Đối với hãng hàng không Vietjet Air, phí đổi tên vé máy bay của hãng này bao gồm phí thay đổi + chênh lệch giá vé (tùy vào loại vé và chặng bay). Nếu việc thay đổi thông tin chuyến bay được thực hiện qua tổng đài của hãng thì khách hàng có thể thanh toán sau tại sân bay, còn nếu bạn đổi tại phòng vé thì thanh toán trực tiếp ngay lúc đổi vé tại quầy làm thủ tục.

View more random threads: