Bố trí văn phòng làm việc khoa học
Việc đề xuất và định hướng cho một công trình bố trí văn phòng, trang trí sao cho khoa học, đẹp mắt là một việc không hề dễ dàng. Đó là bởi bạn cần cân nhắc để tạo nên một bố cục hài hòa, đồng nhất có sự sắp xếp và bố trí nội thất thoáng đãng. Với các bố trí văn phòng khoa học sẽ giúp mỗi nhân sự trong công ty đều cảm thấy sự thuận tiện khi đi lại, tầm nhìn cũng không bị hạn chế, gò bó hơn nữa sẽ giúp tinh thần sảng khoái hơn trong công việc, nâng cao hiệu quả cũng như sức sáng tạo trong tập thể.


Lựa chọn nội thất phù hợp
Bạn cần chú ý đến việc lựa chọn nội thất sao cho phù hợp với thương hiệu của công ty. Bên cạnh đó, những món đồ này cũng cần phải phù hợp với từng phòng ban và tính chất, vai trò công việc. Bên cạnh đó, bạn cũng cần lưu ý tới phân loại không gian để tiết kiệm thời gian trong quá trình thiết kế và thi công văn phòng. Ví dụ như không gian nội thất trong phòng tiếp khách, nội thất phòng làm việc, nội thất phòng họp, nội thất phòng sếp… sẽ có đặc thù nội thất riêng.


Một số những yếu tố mà bạn cần chú ý như kích thước, chất liệu, kiểu dáng, màu sắc và vị trí đặt sao cho phù hợp với hiện trạng tổng thể mặt bằng của văn phòng. Điều này cũng cần đến sự tỉ mỉ, chăm chút và chuyên nghiệp cũng như dành thời gian, công sức khi thi công thiết kế nội thất văn phòng.


Văn phòng làm việc thân thiện với thiên nhiên
Hiện nay xu hướng bố trí văn phòng làm việc gần gũi, thân thiện với thiên nhiên đang là lựa chọn hàng đầu của các doanh nghiệp. Điều này sẽ giúp tạo mối gắn kết quan trọng giữa con người với thiên nhiên. Hơn nữa, việc hướng đến một môi trường làm việc có sự kết nối cùng nhiều yếu tố thiên nhiên như dòng nước, cây xanh, hoa… sẽ giúp tạo dựng một không gian mở gần gũi, giải tỏa áp lực, stress công việc, đồng thời kích thích những ý tưởng sáng tạo mới lạ. Hơn nữa, có rất nhiều loại cây sẽ làm không khí trong lành hơn, giúp cân bằng năng lượng cũng như các yếu tố phong thủy. thiết kế nhà ống rộng 5m dài 15m



Trưng bày tranh nghệ thuật trong văn phòng
Hiện nay, xu hướng sử dụng những tác phẩm nghệ thuật nơi công sở ngày càng được nhiều người lựa chọn. Trưng bày những tác phẩm nghệ thuật quanh phòng làm việc sẽ giúp cho nhân viên có thể điều hòa tâm trạng và cảm xúc, đồng thời giúp bạn thoải mái và giảm căng thẳng khi làm việc. Đối với những công ty, doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực sáng tạo và nghệ thuật thì đây cũng là việc không thể thiếu khi trang trí văn phòng làm việc.

Vậy thì hãy đặt ngay một tác phẩm nghệ thuật yêu thích tại văn làm việc, bạn sẽ biến căn phòng của bạn trở nên nổi bật, mới lạ hơn đấy. Tuy nhiên, trước khi lựa chọn bất kỳ bức tranh nào, hãy cân nhắc tới tính phù hợp với lĩnh vực mà công ty bạn đang làm nhé.

Trên đây là cách bố trí văn phòng làm việc hiện đại mà kiến trúc An Cường đã chia sẻ đến bạn đọc. Để có thể bố trí văn phòng làm việc hiện đại, hài hòa các yếu tố thể hiện được thương hiệu cũng như vị thế của doanh nghiệp thì bạn hãy liên hệ với chúng tôi qua hotline: 0906 213 688.

>> https://kientrucancuong.vn/san-pham/...hong-cho-thue/