Dự án chung cư Panorama Hoàng Văn Thụ Hoàng Mai là tổ hợp dự án chung cư nằm tại phường Hoàng Văn Thụ, Hoàng Mai, Hà Nội do Công ty TNHH Vintep Hà Nội làm chủ đầu tư xây dựng phát triển dự án. Chung cư Panorama Hoàng Mai - Panorama Hoàng Văn Thụ là một trong những dự án trọng điểm của quận Hoàng Mai theo quy hoạch phát triển của thủ đô Hà Nội đến năm 2020.


Ngoài mang đến những căn hộ chung cư, Panorama Hoàng Văn Thụ Hoàng Mai còn đem đến những tiện ích đáp ứng nhu cầu cư dân như: nhà trẻ, cây xanh, bãi đỗ xe, dịch vụ thương mại ...

DỰ ÁN CHUNG CƯ PANORAMA HOÀNG VĂN THỤ HOÀNG MAI

Tổ hợp dự án Panorama Hoàng Văn Thụ - Panorama Hoàng Mai được quy hoạch thiết kế thành 3 tòa chung cư với chiều cao là 27 tầng + 2 tầng hầm được chủ đầu tư Công ty TNHH Vintep Hà Nội làm chủ đầu tư xây dựng phát triển.
Dự án chung cư Panorama Hoàng Văn Thụ Hoàng Mai

Sở hữu vị trí vô cùng đắc địa, sở hữu mặt đường quy hoạch lớn nối thẳng ra Hồ Đền Lừ, chung cư Panorama Hoàng Văn Thụ - Panorama Hoàng Mai tận hưởng được không gian xanh thoáng từ Hồ Đền Lừ, đem đến một một cuộc sống tươi mới cho cư dân tương lai. Không những vậy, dự án căn hộ Panorama Hoàng Mai - chung cư Panorama Hoàng Văn Thụ dễ dàng kết nối với tuyến đường vành đai 2 và 2.5 đem đến một sự di chuyển khu vực vô cùng dễ dàng và thuận tiện.

Chủ đầu tư Panorama Hoàng Văn Thụ Hoàng Mai

Công ty TNHH Vintep Hà Nội hiện đang là chủ đầu tư dự án Happy Star Tower tại khu đô thị mới Việt Hưng (quận Long Biên) có diện tích xây dựng là 5.527 m2, với 4 mặt tiền bao quanh đang thu hút được lượng khách hàng quan tâm lớn.

https://diatinland.vn/ban-can-65m2-chung-cu-panorama/
https://diatinland.vn/vi-tri-va-tien...g-cu-panorama/
https://diatinland.vn/chung-cu-panorama-ha-noi/
https://diatinland.vn/vintep-duoc-gi...norama-ha-noi/
https://diatinland.vn/du-an-can-ho-p...hoang-van-thu/
https://diatinland.vn/chung-cu-panor...-mai-can-2-pn/