Khảo sát dự án vào lúc...chiều tối. Đa số mọi người có thói quen đi xem dự án vào ban ngày, tuy nhiên đó cũng là thời điểm người dân phải đi làm (vắng nhà), vì thế rất khó hoặc không thể nhìn thấy rõ hoạt động và sức sống của khu dân cư. Vì thế, khảo sát ban ngày tuy cần thiết nhưng nên khảo sát thêm vào lúc chiều tối, thời điểm tan tầm khoảng từ 20 - 21h đêm. Khi đó, cao ốc sáng đèn hoặc nhà phố mở cửa, lượng người ra vào dự án được thể hiện rõ nhất.
Khả năng sinh lời là điều quan trọng cho các quyết định đầu tư.

Xem thêm các bài viết về đầu tư bất động sản của chúng tôi tại https://sunlandsg.vn/du-an/lovera-premier

Bất động sản là loại tài sản có tính khan hiếm bởi vậy giá trị của bất động sản luôn có xu hướng tăng trong dài hạn. Tuy nhiên, không phải cứ trong dài hạn là tất cả các bất động sản đều tăng, sẽ có loại bất động sản tăng rất mạnh và cũng có loại bất động sản không tăng, thậm chí còn giảm giá trị. Giá tăng nhiều ít hay thậm chí không tăng là bởi giá được quyết định bởi quy luật cung – cầu.

Các bạn cần tìm được những dự án có khả năng sinh lời cho các quyết định đầu tư. Bất động sản có thể lên xuống thất thường và điều quan trọng là các bạn cần lựa chọn dự án dựa trên tiềm lực của nhà đầu tư, hướng phát triển của dự án, vị trí của dự án. Những điều đó sẽ tác động đến khả năng sinh lời của dự án.

Xem thêm các bài viết về đầu tư bất động sản của chúng tôi tại https://sunlandsg.vn/du-an/precia-quan-2
Lựa chọn BĐS phù hợp túi tiền. Trường hợp phải đi vay cũng không nên vay quá 50% giá trị của BĐS nhằm tránh gánh nặng trả lãi đồng thời hạn chế áp lực trả lãi suất thả nổi ngoài khả năng chi trả. Đồng thời, cũng nên tính toán kỹ dòng tiền đối với các đợt thanh toán tiếp theo để không bị rơi vào áp lực hoặc hụt tiền buộc phải bán tháo BĐS dẫn đến thua lỗ.