đi đôi với sự phát triển nghỉ dưỡng gắn với các làng hoa nổi tiếng, Sa Đéc đang càng ngày càng tăng trưởng đa dạng hóa các loại hình du lịch khác, biến thành Một trong những điểm đến lựa chọn ấn tượng của vùng Đồng Tháp Mười.
đa dạng hóa ngành du lịch
nằm cạnh sát dòng Sa Giang, từ lâu Sa Đéc đã khét tiếng với nghề trồng hoa, chăm lo cây cảnh và dần biến thành vùng sản xuất hoa kiểng nổi tiếng trong khu vực đồng bằng sông Cửu Long.
Với địa hình hợp lý và khí hậu tiện lợi, ngành du lịch Sa Đéc đã và đang được Thành Phố khai phá, phát huy tối đa theo chiều sâu và vững chắc. Được ca tụng là TP hoa, Sa Đéc hiện có gần 650ha trồng hoa và cây cảnh.
kề bên việc tăng trưởng du lịch gắn kèm với ngành nghề bản địa, trong suốt 5 năm quay về đây, Sa Đéc nỗ lực cố gắng kêu gọi người dân và khích lệ những chủ đầu tư nhằm tăng mạnh sự đi lên của nghỉ dưỡng theo cả chiều rộng và chiều sâu.
Phát huy những thế mạnh vốn có, trong tiến trình 2021 -2025, ánh nhìn 2030, địa phương sẽ tăng cường tiến hành thực hiện đồng bộ như hoàn thành thêm hạ tầng cơ sở, bổ sung cập nhật các cơ sở lưu trú, xây cất những xung quanh vị trí vui chơi và giải trí đồng bộ nhằm hấp dẫn đông đảo không dừng lại ở đó lượng khách du lịch đến với Sa Đéc. Việc bức tốc những xung quanh vị trí vui chơi cũng giúp bản địa lôi cuốn được lượng khách lưu trú dài ngày, kích cầu nghỉ dưỡng và kinh tế cùng phát triển.
Thay vì tăng trưởng những vườn hoa nhỏ lẻ, người dân Sa Đéc đang cùng nhau sát cánh làm du lịch. Hội quán "Cùng nhau làm du lịch" được thành lập từ thời điểm năm 2019 là một mô hình hoạt động chiến thắng với hàng chục Doanh Nghiệp, cơ sở cùng chuyển động nhằm mục tiêu phát triển làng hoa cổ điển gắn với nghỉ dưỡng cộng đồng.
Nhiều cơ sở lưu trú mới đã được hình thành, cùng theo với đó những Dịch vụ cũng rất được tăng nhanh tại những vườn hoa như đi tour bằng xe điện, xây đài quan sát bên, ngắm hoa trên khinh khí cầu… lôi kéo phần đông khách nghỉ dưỡng.
song song với các nỗ lực cố gắng của bản địa, những chủ đầu tư lớn cũng đã và đang dồn lực nhằm mục tiêu tăng mạnh những loại hình nghỉ dưỡng tại Sa Đéc. Đơn cử như tập đoàn FLC với dự án FLC La Vista Sadec được cho thi công từ nửa năm 2019 trên trục đường Nguyễn Sinh Sắc, thuộc P. Tân Phú Đông, TP Sa Đéc.
Trên diện tích 15ha, TĐ FLC không những cung ứng cho những người dân Sa Đéc một KĐT với chuẩn sống thời thượng mà còn phối hợp nhiều điểm vui chơi giải trí rất cần thiết giúp TP khai phá tối đa các mô hình du lịch tiến bộ nhất.
thêm 1 giữa trung tâm vui chơi mới
bao gồm 4 thành phố sầm uất: giải trí, Thương Mại, ẩm thực và thẩm mỹ, FLC La Vista Sadec sẽ là điểm nghỉ chân lí tưởng cho khác nước ngoài lúc tới với TP hoa Sa Đéc. 4 Khu phố với vô vàn tiện ích sẽ lần đầu tiên cung ứng cho tất cả những người dân Sa Đéc một xung quanh vị trí phối hợp đa chủng loại nhiều tiện ích trong một: vừa là chỗ định cư thời thượng lại mang dáng dấp của các giữa trung tâm giải trí sôi động tiên phong hàng đầu với các nhà hàng quán ăn, quán bar, trung tâm thương mại, khách sạn mini…
nằm tại vị trí phân khu Le Soleil, thành phố vui chơi giải trí là điểm trung tâm sôi động của dự án FLC Sa Đéc. Gồm có 76 căn shophouse mang kiến trúc tân tiến có diện tích S xê dịch từ 90 tới 160m2, khu phố vui chơi giải trí là địa điểm lý tưởng để người dân phát triển đa dạng các loại hình kinh doanh như nhà hàng, nhà hàng, khách sạn mini, spa…
khu phố giải trí – nơi đáp ứng đa chủng loại yêu cầu vui chơi giải trí, giải trí du khách
Ngay tại thành phố, hiện diện một TTTM đa zi năng với khối hệ thống shop văn minh cung ứng đa dạng nhu cầu mua sắm tương tự như vui chơi giải trí của người dân và du khách mọi lứa tuổi. Không những thế, khu trung tâm thương mại Sếu đầu đỏ với các cảnh quan sinh thái tôn vinh làng nghề cổ điển phối kết hợp với các tạo hình thẩm mỹ và nghệ thuật rất dị cũng trở thành là vấn đề nghỉ chân bán chạy, đặc biệt quan trọng mỗi một khi Tết đến xuân về.
không chỉ là khu vực vui chơi lý tưởng, tại khu phố vui chơi giải trí còn kết hợp hệ thống trường thiếu nhi là chỗ trẻ nhỏ được phát triển cả trí tuệ và thể lực, nơi cha mẹ hoàn toàn có thể an tâm trao con mình với chất lượng Giáo dục đồng hóa và tiến bộ.
Sự có mặt của khu phố vui chơi hứa hẹn như một luồng gió mới, đổi khác sang trọng mua sắm chọn lựa, vui chơi giải trí của người dân Thành Phố Sa Đéc. Nếu trước đây, các hoạt động giải trí của người dân TP chỉ là các địa điểm nhỏ lẻ rải rác thì lúc này, FLC La Vista Sadec rất có thể cung ứng cho những người dân một tổ hợp vui chơi giải trí Thương Mại kết hợp nhiều tiện ích trong một.
Dự án được phát triển và phân phối nhờ có FLCHomes
Website: http://anvuonggroup.vn/du-an-la-vist...hu-dau-tu-flc/
đại lý phân phối hợp tác: AZHomes, An Vượng Group