Nhắc tới nhãn hàng Omega thì chúng ta sẽ nghĩ ngay tới những loại đồng hồ cao cấp mang chất lượng được kiểm duyệt nghiêm nhặt, với chứng thực bởi Chronometer. Trong đó phải kể đến bộ sưu tập Deville đình đám, được giới mộ điệu mê say và săn đón hồ hết trên thị trường. Bữa nay, Đồng Hồ Chất 8668 sẽ giới thiệu tới bạn một siêu phẩm với tên đồng hồ Omega Deville 424.53.40.21.02.001 Rose Gold Case Replica 1:1 đang rất hot ngày nay.

Chi tiết về sản phẩm

Vẫn là ngoài mặt với dấu riêng của bộ sưu tập Deville mang mặt hình tròn cộng Size 39,5mm, rất thích hợp sở hữu đại toàn bộ cổ tay của những quý ông Việt Nam. kết hợp sở hữu phần càng nối dây ngắn, càng khiến cho tăng thêm nét Vintage cho đồng hồ.

Sự sang trọng tới từ chính bộ vỏ Case được mạ vàng hồng 18k PVD. khiến cho tăng thêm trị giá cho chính người chủ sở hữu với nó.

Bên hướng 3 giờ vẫn là Crown chỉnh thì giờ như các dòng đồng hồ bình thường khác nhưng được làm rất kiên cố theo dạng bánh răng và in Logo của nhà sản xuất ngay chính giữa.

Giờ chúng ta tiến đến phần mặt Dial, những nhà cung cấp đã chọn lọc ở đây một tấm nền trắng càng khiến cho nâng cao nét cổ điển, lịch lãm có chút đỉnh truyền thống.

Omega Deville 424.53.40.21.02.001 Rose Gold Case Replica 1:1 tiêu dùng bộ số La Mã cộng các cọc hiển thị giờ bằng các nét dài, mảnh. hài hòa mang đó là bộ kim giờ và phút được ngoại hình theo dáng Dauphine tinh xảo và chi tiết.

Ngoài chức năng xem giờ thường nhật thì dòng đồng hồ còn được tích hợp thêm 1 số chức năng thú vị khác. Thí dụ như ô cửa sổ hiển thị lịch ngày ở góc 3 giờ, thang đo năng lượng dự trữ ở vị trí 6 giờ và rốt cục ở góc 9 giờ là kim giây được thu nhỏ và tách biệt ra khỏi bộ kim trung tâm.

Xem ngay : đồng hồ Audemars Piguet giá bao nhiêu là chuẩn nhất tại Việt Nam.

Chất liệu cấu tạo

Chất liệu chính để chế tác cho bộ vỏ Case chính là thép không gỉ, 1 chất liệu được đánh giá rất cao trong khoảng giới chuyên gia vì độ sáng bóng cũng như khả năng chịu được sức ép hà khắc từ môi trường và hạn chế ăn mòn từ muối ăn.

Cùng mang đó là mặt kính được khiến trong khoảng chất liệu Sapphire nguyên khối chống lóa và chống trầy xước khôn cùng ấn tượng.

Và sẽ thật thiếu sót ví như không kể đến bộ dây bằng da cá sấu cao cấp. Theo như nhiều người tiêu dùng sở hữu bộ dây này khi đeo sẽ mang đến một cảm giác thả sức, dễ chịu trên tay và không gây mùi hôi.
thông số bộ máy

Để với thể giúp cho dòng đồng hồ luôn vận hành một bí quyết êm ái, chuẩn xác thì bộ máy Omega Caliber 2627 chính là chọn lọc bậc nhất cho nhiệm vụ này.

Cỗ máy có cấu tạo gồm 29 chân kính cùng độ dày 10mm cho khả năng Power Reserve lên tới rộng rãi giờ đồng hồ.

Lời kết

Vừa rồi cũng là các Đánh giá chi tiết của chúng tôi về cái sản phẩm Omega Deville 424.53.40.21.02.001 Rose Gold Case Replica 1:1. hy vọng bài viết sẽ cho bạn thêm những điều cần thiết để sở hữu thể chọn lựa cho mình một chiếc đồng hồ phù hợp nhất.

View more random threads: