Mua nồi cơm điện trên Shopee là lựa chọn thường xuyên của các bà nội trợ hiện đại. Bởi vì trên đó có nhiều mã giảm giá và chương trình khuyến mãi hấp dẫn. Điều đó giúp chúng ta có được những chiếc nồi chất lượng, giá rẻ và rất dễ mua nữa. Vậy có nên mua nồi cơm điện Sharp KS-181TJV trên Shopee không? Có khuyến mãi gì không? Hãy cùng mình tìm hiểu rõ hơn nhé.
Hiện tại, nồi cơm điện Sharp KS-181TJV đang được giảm đến 50% trên Shopee. Hơn nữa còn có rất nhiều voucher shopee giảm giá hấp dẫn khác như: voucher 500K, giảm giá 50%, voucher 100K, hoàn xu 50K, hoàn xu 30%....và voucher Shopee khác đang chờ đón bạn. Bạn có thể sử dụng ưu đãi này để mua hàng với giá rẻ nhé.

Thiết kế

Sharp KS-181TJV là mẫu nồi cơm điện nắp gài giá bình dân của thương hiệu Sharp. Dung tích nồi 1.8 lít đủ lớn để nấu cơm cho một gia đình 4-6 người. Nó được thiết kế khá đơn giản với tông màu trắng cùng với các họa tiết trang trí hài hòa. Nó không chỉ giúp bạn chuẩn bị một bữa cơm đủ dinh dưỡng cho gia đình mà còn trang trí thêm cho căn bếp đẹp hơn đấy.
Nó có một van thoát hơi thông minh gắn trên nắp nhằm ổn định áp suất trong nồi khi nấu và giữ lại lượng dinh dưỡng lớn nhất trong hạt gạo của bạn. Hơn nữa nó còn có một ngăn chứa nước dư trong quá trình nấu ở phía sau. Có thể bạn nấu dư nước hoặc giữ ấm lâu thì hơi nước sẽ không rơi lại vào cơm mà được gom về đây.

Chất liệu


Lòng nồi cơm điện Sharp KS-181TJV được làm từ chất liệu hợp kim nhôm phủ men chống dính cao cấp. Điều này giúp cơm của bạn không dính đáy nồi tạo ra cơm cháy hay cơm khê. Hơn nữa nó cũng giúp bạn vệ sinh lòng nồi dễ dàng sau mỗi bữa ăn.

Công nghệ đun nóng 2D

Công nghệ đun nóng 2D đó là một mâm nhiệt ở đáy nồi và một mâm nhiệt ở chung quanh nồi. Nhờ công nghệ này giúp nhiệt lượng tỏa đều trong nồi, nó giúp cơm chín nhanh hơn và đều hơn. Bạn sẽ có một nồi cơm ngon nhờ công nghệ này.

Chế độ nấu


Chúng ta sẽ có hai chế độ nấu là “Cook” và “Warm” vô cùng tiện lợi với cần gạt cơ học. Khi bạn bắt đầu nấu có thể chọn chế độ “Cook” và sau khi cơm chính thì nó sẽ tự động chuyển chế độ “Warm”.
Chiếc nồi được đi kèm với một bộ dây nguồn có thể thóa rời, một xửng hấp bằng nhựa chịu nhiệt, muỗng cơm và một cốc đong có chia vạch thể tích. Những phụ kiện này sẽ hỗ trợ bạn có một bữa cơm hoàn hảo cho gia đình mình.

Tóm lại, bạn vẫn nên mua nồi cơm điện Sharp KS-181TJV trên Shopee nhé. Sản phẩm đang được giảm giá 43%. Ngoài ra bạn có thể sử dụng mã miễn phí vận chuyển Shopee để giảm tải được phí giao hàng khi mua sản phẩm. Các mã freeship trên Shopee thường có nhiều trị giá khác nhau như 30K, 50K, 150K,… Sản phẩm vừa có đảm bảo chính hãng, bảo hành chính hãng lại có giá rẻ nhất trên thị trường. Vậy còn ngần ngại gì nữa mà không bê em nó về ngay.