Nếu làn da của bạn thuộc da khô, thiếu ẩm và đang cần tìm một loại sản phẩm sữa rửa mặt dịu nhẹ, đủ ẩm chi mùa đông này. Thì bạn có thể tham khảo dòng. Sữa rửa mặt Laneige Mini Pore Double Clearing Cleansing Foam của nhà Laneige với bọt siêu mịn màng, có khả năng cấp cẩm mang lại hiệu quả trong việc làm sạch sâu lỗ chân lông. Sản phẩm đang có khuyến mãi lớn trên Shopee. Hôm nay chúng ta cùng nhau tìm hiểu xem sản phẩm này có thực sự tốt không? Và có những mã giảm giá Shopee nào dành cho sản phẩm này nhé.
Để biết voucher giảm giá nào dành cho sản phẩm bạn có thể hack mã giảm giá shopee trên trang magiamgia.com bằng cách dán link sản phẩm vào web này. Ở đây có công cụ sẽ liệt kê các mã giảm giá của sản phẩm trên Shopee cho bạn có thể áp dụng. Giờ cùng tìm hiểu chi tiết về sản phẩm này nhé.


1. Đánh giá sữa rửa mặt Laneige Mini Pore Double Clearing Cleansing Foam
Về thiết kế


Sữa rửa mặt Laneige Mini Pore Double Clearing Cleansing Foam có thiết kế dạng tuýp nhựa dẻo màu xanh nắp bật màu trắng chắc chắn. Đi kèm là hộp giấy ở ngoài, tại đây nhà sản xuất ghi đầy đủ thông tin và một cách chi tiết từ tên dòng sản phẩm, nhà sản xuất, địa chỉ, ngày sản xuất, bảng thành phần, cách dùng,….

Thành phần và công dụng
Sản phẩm có chiết xuất từ bạc hà cho cảm giác sảng khoái và có khả năng làm sạch da, se khít lỗ chân lông. Ngoài ra nó còn giúp kiềm dầu, cân bằng độ ẩm.
Bên cạnh đó, với chiết xuất trà xanh, sáp tre và hoa sen hỗ trợ kháng khuẩn, kháng viêm giảm sưng mụn và hạn chế hình thành mụn mới trên da. Đồng thời cũng giúp làm mờ vết thâm, chống lão hoá, giúp giữ da ẩm mượt, sạch nhờn dầu mà không cảm thấy khô căng.

Trong sản phẩm còn có Acid salicylic có khả năng kháng khuẩn cao từ đó ngăn ngừa sự hình thành mụn cám, đầu đen, bọc, trứng cá…

Sản phẩm có cấu trúc dạng bọt rất nhỏ, hạt bọt siêu mịn giúp làm sạch sâu trong lỗ chân lông, giảm bã nhờn và mụn đầu đen.


Về đặc điểm
• Kết cấu: dạng kem đặc có hạt li ti
• Mùi hương: mùi bạc hà nhẹ nhàng
• Màu sắc: trắng đục hơi xám
• Độ tạo bọt: vừa phải
• Loại da: phù hợp với nhiều loại da

2. Có nên mua sữa rửa mặt Laneige Mini Pore Double Clearing Cleansing Foam trên Shopee không?

Nhiều người lựa chọn mua hàng trên Shopee bởi vì sự uy tín, chất lượng, dễ tìm dễ mua, giá thành rẻ và cực nhiều khuyến mãi.
Uy tín, chất lượng bởi vì Shopee có gian hàng chính hãng Shopee Mall tập trung nhiều thương hiệu nổi tiếng và sản phẩm được đảm bảo chính hãng. Chính vì vậy Shopee là nơi mà bạn có thể hoàn toàn tin tưởng và mua sắm ở đây.

Dễ tìm và dễ mua, Shopee có giao diện đơn giản, các thao tác đặt hàng trên Shopee dễ thực hiện. Bạn chỉ cần ngồi nhà chọn sản phẩm rồi cung cấp thông tin và đặt hàng thôi. Sau đó đơn hàng sẽ được ship đến tận nhà cho bạn.
Ngoài ra, mua hàng trên Shopee bạn còn có thể đổi trả hàng nếu như gặp các vấn đề như: sản phẩm hư hỏng trong quá trình vận chuyển, lỗi do nhà sản xuất, sản phẩm không giống như mô tả.

Đặc biệt, điểm thu hút nhất trên Shopee đó là giá thành hấp dẫn nhờ thường xuyên có những chương trình khuyến mãi lớn cùng những mã giảm giá , voucher được tung ra hàng ngày như:
• Mã giảm giá độc quyền thương hiệu: giảm 20k đối với đơn hàng có giá trị trên 199k.
• Giảm 20k khi thanh toán bằng ShopeePay tại trang thanh toán đối với đơn hàng trên 99k.
• Mã freeship 20k đối với đơn hàng có giá trị trên 99k.
• Mã hoàn xu 10%, 20%, 50%
• Giảm 25% khi thanh toán bằng thẻ tín dụng TP Bank…

Với sản phẩm sữa rửa mặt Laneige Mini Pore Double Clearing Cleansing Foam Lazada đang có ưu đãi 20% đấy. Vậy còn chần chừ gì nữa mà không nhanh tay truy cập Shopee để mua em này về đúng không? Và đừng quên vào trang web magiamgia.com để săn mã giảm giá, voucher hot nhất nữa nhé!