đây là một đầm nước các lá cây và rễ tự nhiên hài hòa nhân tạo nhưng vẫn giữ đc nét nguyên sơ, hoang dã vốn với cực kỳ hiếm mang. bên cạnh hồ được bao bọc bởi các dãy đồi núi nhất nhô tạo cần một khung cảnh xanh mát.

Hồ Ea Snô nổi danh là 1 trong những nơi sở hữu hệ động thực vật siêu phong phú và đa dạng & bát ngát làm cải thiện thêm sự hấp dẫn cho điểm tham quan nức danh ở Đắk Nông này. Vừa hóng gió bên trên hồ lại thưởng ngoạn cảnh sang hỏi còn điều gì thú vị hơn.

Chư Bluk – hang động núi lửa dài nhất Khu vực Đông Nam Á

Quần thể hang động Chư Bluk ở thôn Buôn Choah, huyện Krông Nô là một trong những điểm Du Lịch thu hút của Đắk Nông mới được đưa vào khai quật trong các năm mới đây. trên đây cũng rất được xem là hang động núi lửa dài nhất của Đông Nam Á.

khi đặt chân tới hang khách hàng vững chắc sẽ không khỏi ngỡ ngàng về cảnh thanh lịch nơi phía trên. Quần thể này với đến 100 hang động to bé dại và vô cùng kỳ vĩ. Chính điều này là điểm khác biệt khiến cho Chư Bluk trở thành đặc thù bởi vì nó hình thành bát ngát nhánh rẽ ở phía bên trong động.
Danh lam thắng cảnh nức danh ở Đắk Nông
Hồ Tây – Điểm tham quan không thể bỏ lỡ của Đắk Nông

Hồ Tây nằm chính giữa thị trấn Đắk Mil đc chia khiến hai nhánh bao Khu Vực cao nguyên lộng gió. xung quanh hồ là 1 trong những hệ sinh thái vui chơi giải trí cực kỳ bát ngát với cano, thuyền thiên nga tạo một dấu ấn riêng ko thể cho trộn đều.

Tham khảo thêm : dịch vụ nhà nghỉ lưu trú Đắk Nông Nhà May Mắn

Khu Đi Phượt sinh thái – văn hóa truyền thống – lịch sử vẻ vang Nâm Nung

Khu Đi Phượt này với trong mình những tiềm năng về tài nguyên thiên nhiên cộng các rét mướt trị văn hoá, lịch sử và nhân văn. Đường đến Nam Nung với cảnh sắc tuyệt mỹ sở hữu đường đất đỏ quanh co, triền thông réo rắt, & không khí mát lạnh khiến du khách có cảm hứng như đã lạc vào cõi thiên thai. Khung cảnh hoang sơ, đầy thơ mộng & đậm nét sang trọng văn hoá bản địa cũng từng đủ để làm cho du khách mê mẩn có vùng đất này.
địa điểm du ngoạn nức tiếng ở Đắk Nông
Thác Đắk Buk So – Điểm tham quan kỳ diệu của Đắk Nông

Trong không gian văn hóa truyền thống diệu kỳ của các đồng bào dân tộc M’ Nông thì thác Đắk Buk So đó là điểm nhấn mật thiết nhất. Buôn xóm người dân tộc sinh hoạt ngoại trừ loại thác với các tập tục khác biệt từ ngàn xưa càng tạo cần sự hấp dẫn của điểm tham quan ko thể bỏ dở ở Đắk Nông này đc.

Thác Đắk G’lun – Ngọn thác hùng vĩ hàng đầu ở Đắk Nông

Thác Đắk G’lun chỉ phương pháp đường biên giới Campuchia hơn 40km, đó chính là 1 trong những nơi với không gian đẹp cùng sự hùng vĩ và vẻ sang trọng khi không.Thác có các hòn đá to phẳng lì trên mặt trông hệt các tấm thảm kếch xù. được bọc quanh bởi rừng đặc chủng cùng hệ sinh thải đa dạng mẫu mã thì còn điểm dừng chân nào tuyệt vời không những thế

Tìm hiểu thêm : Túi xách vải thổ cẩm Maison Chance

Khu bảo tồn thiên nhiên Tà Đùng – Điểm tham quan lạ mắt ở Đắk Nông

Khu bảo tồn các lá cây và rễ tự nhiên Tà Đùng là vấn đề Đi Phượt nức danh bậc nhất ở Đắk Nông. Nơi đây có đến hơn 1.000 loài động thực vật & đa dạng loài trong các số đó có tên trong sách đỏ VN tương tự như bên trên thế giới. Điều khiến cho bắt buộc sự vượt trội của điểm Du Lịch này chính là 1 4 vùng đặc hữu chim của VN.
nên chơi đâu ở Đắk Nông?
Chùa Pháp Hoa – Điểm tham quan văn hóa truyền thống ở Đắk Nông

Chùa Pháp Hoa với kiến trúc nhà sàn Tây Nguyên, chùa chia khiến hai phần là chính điện và tháp 5 tầng. đây chính là một hình tượng của Đi Phượt văn hóa ở Đắk Nông. bên phía trong chùa sở hữu tượng Quan Thế Âm Bồ Tát ngay bên dưới bóng cây phượng cổ.

Truong nuoi day tre khuyet tat - Maison Chance

Địa chỉ: 19A, Đ. Số 1, Kp 9, P. Bình Hưng Hoà A Q. Bình Tân, Tp. Hồ Chí Minh, Việt Nam

Hotline : 090 906 2528

Web site cửa hàng bánh tây : https://maison-chance.org/shop