Đi cùng sự đi lên của mức sống thì phòng ăn, khu vực bếp được ví như hồn của căn hộ dần dần được bạn quan hoài chăm sóc kỹ càng hơn. Một gian bếp đẹp chẳng những mang tính thẩm mỹ cho nhà nhưng mà còn đem đến nguồn cảm hứng cho người nội trợ. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách trang trí và lựa chọn rèm cửa sao cho hợp. Chúng tôi sẽ gợi ý chọn rèm cửa cho cửa sổ phòng bếp to ra sao cho phù hợp và cuốn hút.
- Vải
Như ta đã biết, công ty thiết kế nội thất không chỉ màu chủ đạo nhưng chất liệu của chiếc rèm cũng mang trong nó các ý nghĩa đa dạng. Nếu chúng ta muốn cản nắng mặt trời, những chiếc rèm cửa dày màu tối là lựa chọn hạp cho ta. nhưng, loại rèm này có một nhược điểm là nó cho khiến cho gian bếp của bạn như hẹp hơn. Ngược lại, nếu các bạn muốn một không gian thoải mái và rộng rãi, hãy chọn cho mình những chiếc rèm cửa sáng màu. Loại rèm này còn rất nhiều dễ làm sạch sẽ vì nó thường nhẹ hơn, chất liệu rèm cũng mỏng dính và thoáng hơn, do vậy sẽ không bám mùi như các chiếc rèm dày và nặng. Với những gợi ý trên của chúng tôi, hãy lựa chọn màu sắc hợp với sở thích và đòi hỏi sử dụng của chúng ta nhé!
- Chủ đề và phong cách
Chủ đề xây cất mà chúng ta muốn cho gian bếp nhà mình là một trong những nguyên tố cần xem xét trước tiên lúc lựa chọn rèm. Các bạn không nên chỉ mua các chiếc rèm hấp dẫn nhưng mà còn cần chú ý chiêm ngưỡng nó có ăn nhập với những mảng thiết kế trang hoàng nội thất khác và phong cách gian bếp chúng ta muốn hay không? Nếu bạn đã trang hoàng phòng bếp theo kiểu mẫu đồng quê, không nên chọn các chiếc rèm hiện đại. Chú ý chọn những chiếc rèm đặt nếp cho phong cách cổ đại và những chiếc rèm có tai treo phía trên để mang lại cái nhìn hiện đại và tự nhiên nhất.
- Không dùng rèm kín đáo mít
Không cũng giống như những khu vực khác, rèm ngay tại bếp hoàn toàn không có nhiệm vụ chắn nắng nhưng chỉ để tô điểm cho căn bếp nhà ta. Tại vì căn phòng bếp thiết kế nội thất hà nội lúc nào cũng cần phải có ánh sáng càng nhiều càng hiệu quả. Như vậy vừa cho bạn thấy các bạn thuận lợi hơn trong việc làm bếp, vừa cho bạn thấy đồ sử dụng được sạch, khô ráo khi có ánh nắng ác vàng chiếu vào. Chủ đạo nên, rèm trong bếp tuyệt đối không được che bí mật mít cửa sổ. Nên dùng các tấm rèm trong, có màu sáng và treo rèm từ giữa cửa xuống, tuyệt đối không sử dụng những tấm rèm dài lê thê cho căn bếp.
- Sắc màu
Màu chủ đạo sẽ quyết định đến đa số hiệu ứng trang trí nhưng chúng ta muốn tạo. Không tương tự khi chọn màu cho rem vai phong ngu cần màu sắc trầm tính để tạo được sự bí mật, thì rèm cho căn bếp có lẽ tùy chọn theo thị hiếu. Ấy thế vẫn nên quan tâm tới một số nguyên lý căn bản, như tông màu trái ngược với màu tường, chọn màu trung tính cho khoảng không thêm cao nhã, chọn rèm cửa một màu nếu giấy dán tường căn hộ bạn đã nhiều màu chủ đạo thiet ke noi that tai ha noi rỡ…