Nhượng quyền cafe - Lofita - Tea & Coffee tuyển đại lý cả nước
20 LÝ DO TẠO NÊN SỰ THÀNH QUẢ VÀ LÀM CHO LOFITA TEA & COFFEE TRỞ NÊN ĐƠN VỊ ĐÁNG ĐƯỢC NHƯỢNG QUYỀN NHẤT

1. Lofita Tea & Coffee là chuỗi thức uống vì sức khoẻ trước hết tại Việt Nam. Thích hợp với lối sống hiện đại và sở thích của thực khách

2. Thừa hưởng mô hình kinh doanh bền vững, độc nhất vô nhị của Lofita Tea & Coffee. Lofita là sự đúc kết nhu cầu về thức uống ngon, view đẹp nhất, địa điểm check in sống ảo triệu like - Tiêu-chuẩn ALL IN ONE

3. Được góp ý kế hoạch bởi Nhất Đại Tông Sư - Nguyễn Mạnh Linh. Vị khách thầy đã giảng-dạy hàng nghìn doanh nhân tại Việt Nam và đã cứu phần lớn thương hiệu trong việc quản lí tài chính và chiến lược kinh doanh

4. Thừa hưởng sức mạnh truyền thông bởi công ty bảo trợ hình ảnh đứng đầu Việt Nam - TuArt Group. Với không ít năm kinh nghiệm truyền thông, nêu ra biện pháp hiệu quả cho khủng hoảng truyền thông của hàng trăm Brand lớn nhỏ. Chiến lược truyền thông của TuArt đưa Lofita chạm đến trái tim của giới trẻ, doanh nghiệp, gia đình và những yếu nhân, người lừng danh.

5. Sản phẩm của Lofita được thống kê thận trọng, tăng trưởng bởi học viện giáo dục pha chế chất lượng cao Namas - một trong số cái nôi đào tạo chế biến ngành đồ uống. Sản phẩm của Lofita xứng đáng, luôn sẵn sàng đương đầu với các thời điểm chuyển mình của ngành thức uống và đặc biệt "gây nghiện" cho giới trẻ. Chủ động trong việc cập nhật loại mặt hàng để thích hợp với xu hướng thị trường.

6. Loại mặt hàng đặc biệt được chú trọng và đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng: thức uống tốt cho sức khỏe, thức uống trend, đồ ăn, đồ ăn vặt

7. Sở hữu công thức độc đáo của toàn bộ các loại mặt hàng Signature đã làm nên tên tuổi của Lofita Tea & Coffee: Trà hoa quả nhiệt đới, set trà chiều kiểu Anh được biết tới là biểu trưng của các tín đồ yêu cái đẹp thích check-in, dòng sản phẩm sữa hạt điều độc quyền đang gây sốt cộng đồng mạng

8. Chi phí sang nhượng tranh đua với những thương hiệu khác trong ngành F&B

9. Nhà phân phối có sẵn nền tảng là nhãn mác thức uống được ưa thích nhất bây giờ, nằm trong top bảng xếp hạng của các đơn vị nổi danh trong ngành F&B.

10. Được thừa hưởng nguyên liệu sản xuất độc quyền, công thức, mạng lưới qui trình giảng-dạy nhân viên, quản lý chuyên nghiệp, bài bản.

11. Trợ giúp tuyển dụng, có lịch trình chuẩn xác đào tạo training nhân viên bài bản

12. Góp ý thiết kế, set up, trang trí từ A-Z

13. Là nhãn hiệu độc nhất có gói quà tặng lớn lên tới 200 triệu đồng bao gồm: ca sĩ cực hot hát dịp đi vào hoạt động, gói quay chụp chỉnh sửa ảnh và video ngày khai trương, bản vẽ thiết kế, khoá học giảng-dạy pha chế tại học viên Namas, khoá học tại trường giảng-dạy Digital Marketing cao cấp - Litado

14. Lợi nhuận bền vững tăng trưởng thường xuyên, không hớt váng chóng vánh như các khuynh hướng chèn ép nhau trên thị trường vì đi đôi xu hướng vững bền của thời đại

15. Có đội ngũ KOLs hùng hậu truyền bá nhãn hiệu.

16. Dành dụm được thời gian, công sức để việc đổ vốn vào, quản lý một nhãn hiệu cách biệt với những rủi ro cao.

17. Hệ thống cơ sở theo quy cách của quốc tế.

18. Luôn lắng nghe những quan điểm đóng góp của các nhà đầu tư nhằm thương hiệu phát triển lớn mạnh

19. Có hàng ngũ sẵn sàng 24/7 hỗ trợ các nhà đầu tư trong việc hoạt động, truyền thông, sản phẩm

20. Lofita Tea & Cafe rất được ưa thích bởi mọi lứa tuổi: giới trẻ, những yếu nhân và vị khách nổi tiếng.

Bạn muốn trở nên nhà phân phối nhượng quyền cafe của nhà hàng thức uống chất lượng đứng đầu Việt Nam?
Hợp tác kinh doanh cùng chúng tôi nhằm sở hữu cho mình một nhà hàng cafe tân tiến với mô hình kinh doanh hiệu quả và có lãi tối thiểu gấp 3 - 5 lần lãi suất ngân hàng
Chỉ trong vòng 9 tháng, Lofita đã có được nhà hàng 6 quán cafe tại những địa điểm đắc địa của Hà Nội, đang trên đà hoàn thiện cửa hàng thứ 5 và thứ 6, tiếp đón hơn 200.000 khách hàng

Tìm hiểu thêm những ưu đãi chụp hình cưới đẹp ở Tuart Wedding: chụp ảnh cưới đẹp ở Nha Trang[i]

Lofita - Tầng 9+10, 338 phố Huế, Hai Bà Trưng, Hà Nội - Tiệm cà phê đẹp Thủ đô

Với tiêu chuẩn trở nên nhãn mác thức uống được yêu thích nhất tại Việt Nam, Lofita mong muốn trong 3 năm đầu sẽ mở được 100 điểm bán trên cả nước, mang những sản phẩm chất lượng đến cận người dùng hơn nữa.

Bạn muốn xâm nhập vào phân khúc thức uống đang bùng nổ bây giờ?

Liên lạc đăng ký làm đại lý:

Lofita Long Biên - Tiệm cà phê đẹp ở Long Biên

Lofita số 12 -14 Ấu Triệu, gần Nhà Thờ - Quán coffee đẹp tại phố Nhà Thờ, Hoàn Kiếm, Thủ đô ( Ảnh. TuArt )

Lofita 30A Trần Hưng Đạo - Hoàn Kiếm - Thủ đô - Quán cà phê đẹp Hồ Tùng Mậu, Cầu Giấy

Lofita - 11 Tú Mỡ, Cầu Giấy - Quán cafe đẹp Tú Mỡ, Cầu Giấy

Lofita - 45 Thảo Nguyên, Ecopark - Quán cafe đẹp Ecopark, Hưng Yên

---------------------------------

Nếu bạn đang có mong muốn kinh doanh thức uống, chớ bỏ qua thời cơ đặc biệt này!

Hãy contact ngay với Lofita nhằm được góp ý thông tin cụ thể